“The Roundup” ทุบสถิติยอดขายตั๋ว 4 ล้านใบในสัปดาห์แรกที่ประเทศเกาหลี

              ป๊าดภาพยนตร์ The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก” สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นหนังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ที่ประเทศเกาหลี ที่ได้พี่เบิ้มกล้ามใหญ่อย่าง Don LEE(ดอน ลี)” หรือ Ma Dong-seok(มา ดงซอก)” นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่เคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้วมากมาย อาทิ Eternals(อีเทอร์นอล) Marvel Studios, Train to Busan(เทรน ทู ปูซาน), Ashfall(แอสฟอล) และการกลับมาครั้งนี้ของ ดอน ลี ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทุบสถิติยอดขายตั๋วเร็วที่สุดกว่า 4 ล้านใบในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายถือว่าเร็วที่สุดในรอบ 3 ปี ทั้งกวาดรายได้ในประเทศเกาหลีไปแล้วกว่า 1,178 ล้านบาทไทย หรือเท่ากับ 34.4ล้านเหรียญ USD นับเป็นภาพยนตร์แอคชั่นอาชญากรรม-คอมเมดี้ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดย ดอน ลี ได้เปิดใจถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า…               

           “…ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ และกำลังใจจากทุก ๆ คนมาก ๆ ครับ ที่ทำให้การกลับมาครั้งนี้ของผมและทีมนักแสดงทุกคนมีความหมายมาก หลังจากที่พวกเราได้ผ่านสถานการณ์โควิด-19 มาแล้ว The Roundup(เดอะ ราวด์อัพ) เป็นหนังเรื่องแรก ๆ ของเกาหลีที่กล้าโดดลงมาเข้าฉายใน ตอนนี้ มันสร้างความมหัศจรรย์ของพลังแฟน ๆ คอหนังได้อย่างดีเยี่ยม ผมและทีมนึกไม่ถึงว่าจะได้การต้อนรับดีขนาดนี้ พวกเราภูมิใจและรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน พวกคุณคือพลังบวกของพวกเราครับ ซึ่งตอนนี้ผมและนักแสดงได้เดินสายเพื่อขอบคุณทุกกระแสตอบรับ ตั้งใจไปเซอร์ไพร์สแฟนคลับเพราะการได้เจอทุกคนมันทำให้ผมและนักแสดงทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะ และในกลางเดือนมิถุนายนนี้แฟน ๆ ชาวไทยทุกคนก็จะได้ชมภาพยนตร์ The Roundup(เดอะ ราวด์อัพ) ด้วยเช่นกัน หวังว่าคงสนุกมันส์และบู๊ระห่ำไปพร้อมกับพวกเรานะครับ รับรองครับว่าหนังเรื่องนี้คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนขอบคุณครับ”

              สามารถติดตามชมภาพยนตร์ The Roundup…บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก สังกัดค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ซึ่งพร้อมเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts